4.28.2012

[28.04.12] Hyoyeon đã gặp partner của mình trong chương trình "Dancing with the Stars Season 2"


Như đã thông báo, Girls 'Generation Hyoyeon sẽ xuất hiện trong chương trình "Dancing with The Stars-Season 2"

Trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 27-4, Hyoyeon đã gặp bạn nhảy của mình, Kim Hyung Suk (24t). Kim Hyung Suk bày tỏ rằng anh rất hài lòng khi kết hợp với Hyoyeon, và Hyoyeon cho biết "Tôi thích những người có nụ cười đẹp bạn nhảy của tôi có một nụ cười rất dễ thương."

Hyoyeon đã chính thức trò chuyện với bạn nhảy của mình, cô cho biết, "Tôi thích rằng partner của tôi vì chúng tôi có  cùng độ tuổi. Bằng cách này chúng ta có thể nói chuyện thoải mái với nhau". Mặc một chuyên gia nhảy múa nhưng đây thực sự là nỗ lực đầu tiên của Hyoyeon với Tango. Hyoyeon nói "Tôi thấy một video, và họ đang nằm xuống nhảy múa (?)" . Hyoyeon cảm thấy một chút khó xử khi phải tiếp xúc và động chạm quá nhiều với bạn nhảy trong phong cách nhảy của tango. "Tôi đã cố gắng tập luyện rất nhiều điệu nhảy khác nhau, nhưng tôi luôn luôn nhảy một mình. Và tôi cảm thấy một chút vụng về và khó xử khi có tay ai đó nắm lấy tay tôi. "

Đây là đoạn cut trong tập đầu tiên!



Credit: allkpop.com + TVReport via Nate
 
V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas