4.22.2012

[22.04.12] SNSD Sooyoung và Hyoyeon xuất hiện trong chương trình "Shinhwa Broadcast"


SooyoungHyoyeon đã chia sẽ những suy nghĩ và cảm xúc của mình sau khi tham dự buổi biểu diễn của Shinhwa.

Cả hai xuất hiện trên chương trình "Shinhwa Broadcast – Humans’ Theater’" phần 2 phát sóng trên JTBC lúc 9:55KST vào ngày 21-4. "Humans’ Theatre" đã cung cấp đến cho người xem những thông tin, những câu chuyện gắn chặt với cuộc sống hàng ngày của các thành viên Shinhwa.

Trong tập phim này, người xem sẽ được nhìn thấy buổi biểu diễn của Shinhwa diễn ra vào ngày 24-3 tại sân vận động Gymnastics Stadium Seoul Olympic Park. Sau buổi biểu diễn, Lee Min Woo đã gặp và chào hỏi với những hậu bối của mình là SooyoungHyoyeon những người đã đến tham dự và ủng hộ cho Shinhwa.

Sau đó Sooyoung nói "Về cơ bản chúng tôi đã lớn lên cùng với cácc bài hát của Shinhwa sunbaenim. Hôm nay chúng tôi thực sự đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, nó làm tôi cảm nhận được rằng những kỷ niệm của quá khứ đã trở lại", Hyoyeon chia sẽ "chúng tôi cũng đã bài tỏ sự ủng hộ của mình cho album mới của Shinhwa bằng cách la hét "Venus"".
Credit: fanwonder.com + tvreport.co.kr

V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas