4.27.2012

[27.04.12] Jang Geun Suk "Tôi nghĩ tôi đã yêu YoonA"


Gần đây bộ phim Love Rain đã tiết lộ một số cảnh quay tại "Yoons Color Four Season House", Jang Geun Suk đã gặp gỡ với báo chí và nói về YoonA.

Anh nói "Tôi không chỉ nói thay cho nhân vật của tôi, mà còn cho chính tôi Jang Geun Suk, thực sự "Hana" là một cô gái rất đáng yêu"

Anh tiếp tục "Không phải chuyện tình trong phim giữa tôi và Hana rất đẹp hay sao? Trong suốt quá trình quay Hana thật sự quyến rũ tôi. Đó là lý do tại sao khi diễn tôi thực sự cảm thấy bay bỗng. Tôi nghĩ rằng tôi đang yêu"

Jang Geun Suk sẽ phát hành album tiếng Nhật vào tháng 5 và bắt đầu tour lưu diễn châu Á vào tháng 7
Credit:soompi.com
 
V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas