4.23.2012

[23.04.12] SNSD Jessica "Tôi thích được gọi là Ice Princess"


Mặc dù được biết đến với hình ảnh của một Ice Princess nhưng SNSD Jessica luôn luôn là một cô gái dễ thương.

Jessica đã tham gia chụp ảnh cho tạp chí phong cách sống @Star1 và những hình ảnh đó đã được công bố vào ngày 21-4 qua những bức ảnh đã cho thấy hình ảnh dễ thương và sang trọng của cô nàng.

Jessica đã có một cuộc phỏng vấn cùng với tạp chí và cô ấy chia sẽ rằng tính cách của cô ấy thoải mái hơn so với vẻ bề ngoài mà cô ấy thường thể hiện. Jessica nói "Tôi thật sự thích nick name Ice Princess của mình. Những người biết về tôi nói rằng tôi đang đặt bản thân mình ở một vị trí quá dễ dàng để tấn công. Tôi nghĩ rằng họ nói vậy vì tôi có tính cách khá thoải mái".

Jessica chia sẻ thêm "Tôi không giống như vẻ bề ngoài mà tôi thường thể hiện nhưng cũng không có nghĩa tôi không thích nick name của mình. Tôi thích nó vì nó làm tôi trở nên khác biệt so với những người khác".
"Tôi đang chụp một bộ ảnh solo riêng cho mình lần đầu tiên trong suốt một thời gian dài. Tôi rất vui vì trời mưa nhưng việc chụp ảnh mà không có bất kì thành viên nào trong nhóm làm tôi cảm thấy có đôi chút cô đơn".

Trong bộ ảnh lần này Jessica mặc những trang phục của Coming Step và cho thấy được nét quyến rũ xinh đẹp của mình với hình ảnh vừa là một cô gái đáng yêu và là một phụ nữ quyến rũ. Họa tiết con vật được in thích hợp trên chiếc đầm ngắn kết hợp với áo vest trắng đơn giản làm cho cô ấy trông hết sức sang trọng kết hợp cùng mái tóc nâu gợn sóng và đôi má hồng hào khiến cô ấy trông thật đáng yêu.

Jessica luôn tạo ra những xu hướng thời trang ở bất cứ nơi nào mà cô ấy đi qua. Ngoài ra cô nàng còn miêu tả được hình ảnh một cô gái tươi sáng trong những bộ trang phục sang trọng trong các bức ảnh.

Credit: korea.com + TV report

V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas