4.24.2012

[24.04.12] Tiffany nói về thời trang sân bay trên "Strong Heart"


Trong buổi ghi hình gần đây cho chương trình "Strong Heart" của đài truyền hình SBS. SNSD Tiffany đã tiết lộ rằng cô ấy được chú ý nhiều vì phong cách thời trang sân bay của mình.

Tiffany thú nhận "Tôi đã từng đến sân bay mà không cần phải quan tâm đến thời trang của mình. Tuy nhiên, sau khi phong cách thời trang của tôi được chú ý, tôi bắt đầu cẩn thận hơn về những gì tôi mặc"

Tiffany thể hiện sự đau khổ của mình khi tiết lộ rằng "Khi tôi ăn mặc cẩn thận từ đầu đến chân thì không có bất kì phóng viên nào xuất hiện. Nhưng kỳ lạ thay khi tôi trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc một buổi biểu diễn và không hề trang điểm, đôi khi tôi còn mang dép thì có rất nhiều phóng viên xuất hiện và nhiều hình ảnh được chụp"

Sự xuất hiện của Tiffany trong "Strong Heart" sẽ được phát sóng vào tối nay lúc 11:15pm KST
Credit: soshified.com + Newsen

V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas