2.24.2012

[24.02.2012] Girls’ Generation với hình tượng ‘Những bông hoa’ trong phiên bản quảng cáo thứ 3 của một thương hiệu tại Nhật Bản


     Phiên bản thứ 3 của Nodoame ( chú thích: nodoame có nghĩa là viên ngậm ) với đại diện là Girls' Generation đã được dự định sẽ công bố vào ngày 25 tháng 2 tại Nhật Bản.
Chủ đề của đoạn quảng cáo lần này là "tiệc tối" đi kèm với phiên bản tiếng nhật của "Gee". Chủ đề thứ 2 là "ngôi nhà búp bê", trong khi bài hát nhạc nền "Bad Girl" được vang lên. Đối với đoạn quảng cáo gần đây nhất, chủ đề sẽ là "một bông hoa nở trong thành phố" với bài hát mới "Time Machine" trong Japanese re-packged album được sử dụng làm nhạc nền.


     Các thành viên của Girls' Generation đại diện cho một "bông hoa tươi mới", thu hút sự cảm giác của khách hàng khi thử sản phẩm. Các cô gái khi ở bên nhau là những cánh hoa còn thiếu để tạo nên "một bông hoa đẹp". Đoạn quảng cáo kết thúc khi 9 cô gái đứng thành một hàng với ánh nắng chiếu rọi như lúc mình binh. Cảnh tượng đó giống như những bông hoa rực rỡ đang nở với đầy niềm kiêu hãnh.
Địa điểm ghi hình cho đoạn quảng cáo là ngoại ô của Seoul để đáp ứng lịch trình dày đặc của Girls ' Generation. Trong suốt thời gian quay, các cô gái không bao giờ phàn nàn và luôn làm việc hăng say với nụ cười trên môi.

Source: barks.jp
Written by: SeraphKY@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified, residentbenchwarmer@soshified
V-Trans: Nhockcry@epicsones.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas