3.12.2012

[12.3.12] SNSD công bố những bức ảnh Teaser từ "Time Machine"+ update teaser

Teaser HD "Time Machine"




Nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc, SNSD, công bố đoạn teaser cho ca khúc mới "Time Machine" vào ngày 12.3 trên trang Facebook tiếng Nhật của nhóm.



Điều này  có vẽ như chín thành viên của Girls' Generation với những bước nhảy đồng bộ,đang muốn thử một bài hát Ballad không có những vũ điệu quá sôi động. Chủ đề của ca khúc là " Lắng nghe từ Girls' Generation", mỗi thành viên có một câu chuyện riêng và những tình huống mà họ miêu tả cảnh một cô gái đang hồi tưởng về một tình yêu đang khắc sâu trong tâm trí của cô gái.

Cảnh quay được thực hiện tại Tokyo trong hai ngày 28,29 tháng 2 với 40h làm việc. Một số cảnh quay ấn tượng trong Video bao gồm : cảnh Yoona trong chiếc váy cưới đi bộ xuống Omotesandou giữa lúc tuyết rơi dày vào ngày 29, nhiệt độ thời tiết lúc đó là -1°C, Tiffany đi dạo trong công viên Yoyogi và Sunny ướt đẫm dưới trời mưa. So với các MV khác của nhóm lấy vũ đạo là điểm nhấn, người xem có thể cảm nhận và thưởng thức những nét biểu cảm trên không mặt của cả 9 thành viên trong tác phẩm lần này. Ngoài ra, còn có một số cảnh mà chúng ta sẽ thấy những giọt nước mắt thiên thiên thần rơi xuống.

Phiên bản Full của MV "Time Machine" sẽ được công bố trong tuần.

Một số ảnh từ Teaser :



Source: http://mdpr.jp
Translated by: SeraphKY@soshifed
Edited by: letaengbutt@soshified
Vid:SSVN
V-trans: Wka

2 nhận xét:

JulianHalls nói...

oppa jjang... làm việc năng suất wa' nha oppa... e chưa kịp cmt nữa...>.<

Waka nói...

ờ :) có em cmt, oppa cũng được an ủi :)

Đăng nhận xét

Peas