2.10.2012

[10.02.2012] Fans tổ chức sinh nhật cho Sooyoung bằng cách làm việc tình nguyện và đăng một mẩu quảng cáo trên một tạp chí


Girls’ Generation’s Sooyoung đã nhận được một món quà sinh nhật hết sức đặc biệt.

Fanclub CISTUS của 
Girls’ Generation đã quyết định thực hiện một chiến dịch từ thiện để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của Sooyoung vào ngày 10 tháng 2. ( Chú thích: Sooyoung 22 tuổi theo lịch phương Tây và 23 tuổi theo lịch của Hàn Quốc ). Mỗi năm, fanclub này đều tổ chức các chiến dịch tình nguyện để kỷ niệm tất cả các ngày sinh nhật các thành viên của Girls’ Generation.

[TRANS][Others] Luôn vị tha và không bao giờ là đủ : Một hình dung đầy đủ về Sooyoung cho sinh nhật lần thứ 22 ( 23 ) của cô.


     Ngày thứ 10 của tháng 2. Một ngày đáng chú ý. Không, không phải là ngày lễ của một quốc gia, nhưng đó lại là một ngày đầy ý nghĩa, Vào ngày này, SONEs tụ họp lại với nhau để chào mừng sự ra đời của một trong những thiên thần đáng yêu của chúng ta, một ngày để dẹp lịch trình bận rộn của chúng ta sang một bên để chúc cho Sooyoung của chúng ta có một sinh nhật tuyệt vời, để biết rằng chúng ta thực sự rất may mắn khi thế giới này có sự xuất hiên của cô ấy. Vậy, cô ấy là ai đối với chúng ta? Sooyoung, với những người khác, bạn chỉ như một giọt nước được thêm vào một đại dương, nhưng với SONEs, những người yêu bạn vô điều kiện và cũng như những thành viên khác luôn ở bên cạnh bạn, bạn là cả thế giới.

[10.02.2012] Sunny Cho thấy tình yêu của mình với rượu trên 'Invincible Youth 2'



Sunny của Girls’ Generation, một trong những nhóm nhạc có ảnh hưởng nhất hiện nay, đã gây được sự chú ý của mọi người bởi tình yêu rượu của mình mà cô đã thể hiện trên “Invincible Youth 2″.

Với G8 chính thức bắt đầu công việc đồng áng, Sunny đã đi đến một nhà máy sản xuất rượu để tìm hiểu quá trình làm nên thương hiệu " nho G8" cho những trái nho mà họ sẽ trồng trong mùa thu này. Ngay khi họ đến nhà máy rượu, Sunny không thể che giấu sự phấn kích của mình bằng cách thốt lên: " Em đã có thể ngửi thấy mùi nho rồi" và sau đó họ đã đi lấy mẫu rượu.

[VID] SNSD @ “Le Grand Journal”



Hãy cùng đón xem "The Boys" và cuộc phỏng vấn của SNSD trên " Le Grand Journal ", talk show số 1 nước Pháp !


Credits: gnalc8@youtube

[TRANS] [OTHERS] Girls’ Generation tấn công New York: Buổi ký tặng fans chính thức đầu tiên || 10.02.12



Translator & Editor' note: Đọc để biết và hiểu tại sao gái mình bá đạo =))

--------------------
Chúng tôi rất biết ơn vì ông trời đã không rơi giọt mưa nào. Từng cơn gió lạnh rợn người khẽ xào xạc thổi qua khu vực SONEs đang kiên nhẫn chờ đợi - bên ngoài cửa hàng Best Buy tại Quảng trường Union. Được trang bị những tấm chăn ấm, âm nhạc và nhiều hình thức giải trí khác. SONEs đã cho thấy không có gì có thể làm gián đoạn hay ngăn cản được việc đứng chờ trong thời tiết lạnh buốt để được nhìn thấy Girls’ Generation. 

2.08.2012

[08.02.2012] Girls’ Generation tiếp tục quảng bá cho "The Boys" tại Pháp


 Sau khi rất thành công với buổi diễn ra mắt tại Mỹ với 2 chương trình: “Late Show with David Letterman” “Live! with Kelly“, Girls’ Generation sẽ tiếp tục quảng bá cho "The Boys" tại Pháp. Họ cũng sẽ xuất hiện trên các talk show nổi tiếng của Pháp: 1 buổi phỏng vấn trên “Le Journal De 20H” và 1 màn trình diễn "The Boys" trên “Le Grande Journal”. “Le Journal De 20H” sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng 2 lúc 8.00pm CET và  “Le Grande Journal” vào 7.00pm ngày 10 tháng 2 CET, cả 2 chương trình đều được ghi hình trước ngày phát sóng 1 ngày. “Le Grande Journal” là chương trình talk show hàng đầu ở Pháp, nơi hội tụ của các siêu sao như Lady Gaga, Justin Bieber, Beyonce, Usher, Rihanna and Black Eyed Peas, cũng đã biểu diễn tại đây.
Peas