4.25.2012

[25.04.12] Jessica nằm trong Top 10 những cô gái có vẻ đẹp rạng rỡ tựa như búp bê


Girls' Generation Jessica đã có mặt trong danh sách "10 Unbelievable Girls Who Look like Dolls" trên trang web của Mỹ, Oddee.com

Trong bài viết công bố tuần trước, Oddee mô tả Jeesica của Girls' Generation đã gây một ấn tượng rất lớn với vẻ đẹp giống như búp bê của cô ấy. Mới đấy, một trang web trực tuyến đã tải lên hình ảnh của Jessica khi chụp ảnh cho tạp chí. Với mái tóc dài ngang vai của Jessica và một bộ hồ sơ cá nhân hoàn hảo, Jessica xứng đáng nhận được lời khen ngợi cho vẻ ngoài tựa như búp bê của mình"

Ngoài ra một số những nhân vật khác cũng có mặt trong danh sách như Dakota Rose (được biết đến KotaKoti), Venus Palermo, Lily Coles, Alodia Gosiengfiao.

Cư dân mạng khi nhìn thấy danh sách đã nhận xét "Cuối cùng, thế giới đã được biết đến vẻ đẹp của Jessica", "tôi rất thích sở hữu một con búp bê trông giống như Jessica" và "những cô gái còn lại là ai?"

Oddee.com một blog giải trí tập trung vào những điều kỳ lạ, độc đáo trên thế giới, thu hút hơn 2,5 triệu khách truy cập duy nhất một tháng. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ ở đây

Dưới dây là bài nhận xét
Girls Generation‘s Jessica has impressed us once again with her doll-like beauty. Recently, an online community uploaded a picture of Jessica on set for a magazine shoot. Jessica's shoulder-length hair and perfect profile has her receiving praise for being as beautiful as a doll. (Link)

Credit: soompi.com

V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

1 nhận xét:

JulianHalls nói...

vợ a đen kinh khiếp hãi wa' @@, cai' j` cũng co' mặt bả là sao @@

Đăng nhận xét

Peas