4.27.2012

[27.04.12] TaeTiSeo tiết lộ thông tin về album sắp tới "Twinkle"


Nhóm nhỏ đầu tiên của Girls' Generation - TaeTiSeo sẽ sớm phát hành mini album đầu tiên "Twinkle", trước khi phát hành nhóm đã tiết lộ một số thông tin đang rất được chờ đợi về các bài hát có trong album.

 Ngày 29-4 toàn bộ album sẽ được phát hành thông qua iTunes và trên các trang web âm nhạc của Hàn Quốc, bài hát "Twinkle" sẽ được tiết lộ đầu tiên, các bài hát khác sẽ phát hành vào ngày 30-4. Các phiên bản offline của album sẽ được phát hành vào ngày 2-5

"Twinkle" ca khúc chủ đề của album là một bài hát vui vẻ, có sức truyền cảm cao, những bước nhảy của sự pha trộn giữa phong cách Stevie Wonder của thập niên 70 80 với phong cách hiện đại. Taeyeon, Tiffany Seohyun sẽ mê hoặc khán giả bằng giọng hát tuyệt vời của họ với lời bài hát đầy táo bạo và liều lĩnh.


Bài hát Baby Step, là sự kết  hợp của một bản R&B nhịp điệu trung bình với nhịp điệu mạnh và phong cách, bài hát sẽ kể câu chuyện của một cô gái nhút nhát nhưng cố gắng lấy hết sự can đảm của mình để tiếp cận người mà mình ngưỡng mộ, và OMG (Oh My God) sẽ là sự kết hợp xu hướng âm thanh cổ điển và thể loại retro pop điện tử.

Love Sick là một bài ca tuyệt đẹp về tình yêu đầu tiên của một cô gái nhút nhát và Good-bye, Hello miêu tả trọn vẹn cảm giác đến sau một cuộc chia tay không thể ngờ tới với một nhịp điệu ngẫu hứng. Tất cả bài hát có trong album sẽ cho thấy một TaeTiSeo độc đáo và nhiều màu sắc với âm nhạc.


Ngày 27-4, TaeTiSeo đã chính thức phát hành teaser cuối cùng của Seohyun trên trang web chính thức của Girl's Generation, kên YoutubeFacebook, kênh Youtube của SM, Naver, MelonGenie. Teaser được cho là ẩn chứa một khía cạnh mới chưa từng được nhìn thấy của Seohyun.

TaeTiSeo sẽ khởi động những màn biểu diễn cho "Twinkle" bắt đầu từ ngày 3-5 trên M!Countdown.

Credit: enewsworld.mnet.com

V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!


1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas