4.22.2012

[22.04.12]Baek AhYeon, Taeyeon và Tiffany cùng biểu diễn "Lady Marmalade"


Baek AhYeon đã biểu diễn "Lady Marmalade" cùng với SNSD TaeyeonTiffany trên "SBS Good Sunday - Surival Kpop Star (thường được gọi là Kpop Star)" vào ngày 22-4

Cuộc thi có sự tham gia của 3 giám khảo từ các công ty giải trí hàng đầu tại Hàn QuốcBoA đại diện SM Entertainment, Park Jin Young đại diện JYP Entertainment Yang HyungSuk đại diện YG Entertainment, cuộc thi đã bước vào giai đoạn bán kết, nơi mà 3 thí sinh hàng đầu Baek AhYeon, Park JiminLee Hal phô diễn tài năng của họ bên cạnh các ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí.

Baek AhYeon đã có màn trình diễn cùng với SNSD TaeyeonTiffany, họ đã cùng biểu diễn bài hát Christina Aguilera Moulin Rouge OST "Lady Marmalade". Trước đó Taeyeon Tiffany đã cùng hát "Lady Marmalade" trong "Girls’ Generation’s ’1st Japan Arena Tour" và "2011/2012 Girls’ Generation Tour". Trong phần trình diễn ngày hôm nay, Baek AhYeon, TaeyeonTiffany đã có những nốt cao hết sức tuyệt vời và hài hòa với nhau, cả ba đã cùng nhau thu hút toàn bộ khán giả.

Ngoài ra chương trình còn có màn trình diễn của Park Jimin cùng với GDTOP trong khi Lee Hal đã có màn trình diễn với Miss A.

Với những ai đã bỏ lỡ màn trình diễn của Taeyeon, Tiffany Baek AhYeon với "Lady Marmalade" thì các bạn hãy cùng xem lại màn trình diễn dưới đây!


Credit: fanwonder.com + tvdaily.mk.co.kr/TheSoneSource03@YouTube.com

V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas