4.28.2012

[28.04.12] YoonA nói về lịch trình của Girls' Generation và vấn đề sức khỏe


Nữ ca sĩ và diễn viên Girls' Generation YoonA đã chia sẽ về lịch trình bận rộn và vấn đề sức khỏe của các thành viên trong nhóm.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 27-4 cho bộ phim truyền hình "Love Rain" của đài truyền hình KBS2, YoonA nhận xét "đó là một lịch trình chết người... Tôi nghĩ rằng đó là một chút khác biệt khi trở thành diễn viên. Mặc dù các diễn viên khác thường nghỉ ngơi sau khi xong một bộ phim truyền hình hoặc chuẩn bị quay phim khác... Nhưng với tôi, ngay cả những ngày không quay phim, tôi cũng không thể nghỉ ngơi bởi vì tôi cần phải luyện tập với các thành viên của SNSD hoặc tham gia vào một lịch trình khác của mình. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi nghe rằng mọi thứ sẽ trở nên khó khăn"

YoonA nói tiếp "Thực sự, thỉnh thoảng tôi rất mệt mỏi. Nhưng khi có 9 thành viên thì tôi cảm thấy vui và mặt tích cực khi có 9 thành viên là chúng tôi có thể chia nhỏ công việc. Đôi khi, trong vài buổi chụp ảnh chúng tôi thỏa thuận với nhau người chụp đầu tiên để cả nhóm có thêm thời gian nghỉ ngơi và chia sẻ hoạt động với nhau... Mặc dù rất cả đều bận rộn, nhưng không có ai ngất xỉu cả (cười)".


Sau đó YoonA tiết lộ rằng thỉnh thoảng các cô gái thường nói đùa về cách thoát ra khỏi cuộc sống bận rộn của họ "Khi có các thành viên, chúng tôi sẽ đùa giỡn với nhau, họ sẽ nói "xin vui lòng ngừng điều gì đó lại. Chúng tôi cần phải nghỉ ngơi". Tôi nghĩ tất cả mọi thật sự rất mạnh mẽ và khỏe mạnh. Tất cả chúng tôi đã cùng nhau làm tốt rất nhiều việc"

Credit: allkpop.com + Osen
 
V-translated & Edited by: lovesoshi@epicsones.com

Do not take out without credit!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas