4.27.2012

[27.04.2012] Jessica và Daniel Henney chia sẽ bức ảnh chụp cùng nhau tại sự kiện Burberry ở Đài Loan


Bức ảnh thân thiết của Daniel Henney chụp cùng với Jessica đã được tiết lộ.



Vào ngày 27/4, nam diễn viên Daniel Henney đã đăng bức ảnh của anh chụp cùng với Jessica tại buổi trình diễn thời trang Burberry ở Đài Loan, đã được diễn ra vào đêm 26/4,trên tài khoản Twitter của Daniel. Anh cũng đã để lại một bình luận cùng với bức ảnh: " Một buổi tối rất tuyệt! Thật vui khi có khoản thời gian cùng với Jessica của SNSD..."

 Bức ảnh cho chúng ta thấy Daniel cùng với Jessica đang thể hiện sự thân thiết khi đứng cạnh bên nhau để thực hiện bức ảnh. Khiến cho người xem không thể không ganh tị với bộ đội hoàn mỹ này.

Một vài cư dân mạng đã bình luận về bức ảnh như sau: "Wow, họ thật tuyệt khi bên nhau", "Họ quả thật là một cặp đôi trông rất tuyệt", "Đó thật là một bức vẽ rất đẹp", "Khi nhìn Jessica và Daniel đứng cạnh nhau nhìn như họ là một cặp thật sự vậy."..... "tôi thật sự ghen tị với họ".

Cũng vào chiều ngày 27/4, Jessica cũng đã để lại thông điệp trên trang website chính thức của Girls' Generation, cùng với bức ảnh chụp cùng Daniel Hennney tại sự kiện Burbery cùng với lời cám ơn gửi đến gửi đến những Fans Đài Loan đã giành cho cô sự đón tiếp nồng nhiệt đầy yêu thương.

Trong tin nhắn, Jessica viết:
Thời gian cùng với Daniel rất vui
Lần này lịch trình tại Đài Loan thật sự rất vui , Sica muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả những Fans hâm mộ tại Đài Loan đã giành cho Sica một sự đón tiếp thật ấm áp.
Lần này Sica đã được ăn bánh dứa và uống trà sữa trân châu
Xin hẹn gặp lại mọi người lần sau! ^^

Scource: Fanwonder
V-trans: Wka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas