2.08.2012

[08.02.2012] Girls’ Generation tiếp tục quảng bá cho "The Boys" tại Pháp


 Sau khi rất thành công với buổi diễn ra mắt tại Mỹ với 2 chương trình: “Late Show with David Letterman” “Live! with Kelly“, Girls’ Generation sẽ tiếp tục quảng bá cho "The Boys" tại Pháp. Họ cũng sẽ xuất hiện trên các talk show nổi tiếng của Pháp: 1 buổi phỏng vấn trên “Le Journal De 20H” và 1 màn trình diễn "The Boys" trên “Le Grande Journal”. “Le Journal De 20H” sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng 2 lúc 8.00pm CET và  “Le Grande Journal” vào 7.00pm ngày 10 tháng 2 CET, cả 2 chương trình đều được ghi hình trước ngày phát sóng 1 ngày. “Le Grande Journal” là chương trình talk show hàng đầu ở Pháp, nơi hội tụ của các siêu sao như Lady Gaga, Justin Bieber, Beyonce, Usher, Rihanna and Black Eyed Peas, cũng đã biểu diễn tại đây.


Girls’ Generation cũng sẽ có mặt trên sân khấu của Music Bank 2012 tại Paris vào ngày 8 tháng 2.

Album "The Boys" sẽ được phát hành tại Pháp vào ngày 13 tháng 2 với mác của công ty âm nhạc lớn nhất nước Pháp: Polydor, một chi nhánh của Universal Music Group, cũng là "cha đẻ" của Interscope Records, nhà phát hành độc  quyền của Girls’ Generation’s tại Mỹ. Girls’ Generation đang tiến thêm một bước nữa đến gần hơn với “Global Generation” với những màn trình diễn tại Pháp, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi album của họ được phát hành và sau những buổi biểu diễn tại Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Peas